🔒 Closed Default.!try nyo po

Status
Not open for further replies.
Boss patur
wala po ako load at hindi din po ako gumamit ng gs. nakita ko lang yan. tapos nag try po ako ayun nag connect siya. tapos na dc connect ko nalng ulit hanggang ngayon d na na dc. 503 ang lumalabas una tapos kasunod nag connect na po.[ boss paturo nmn po ako ono gawin yan
 
ah ganun po ba. pero yan ang apn gamit ko po.
paki edit nalng yun sa dulo lagyan ng .ehi

edit po muna yun name ng file po sa dulo lagyan po ng .ehi

pakibasa nalang po ng maayos po. paki scroll up nalang po sa itaas. paki rename yun dulo lagyan lang po ng .ehi
tapos import sa http injector. maraming salamat po.
 
ganon po ba. cdc nalang po.ganyan lang sa akin tapos cdc ko nalang http injector at yun data.

walang anuman po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 174
    Replies
  • 13K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
Bhodi

Online now

Members online
1,115
Guests online
3,124
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top