🔒 Closed Tabang

Status
Not open for further replies.
sabi nya po....hindi daw sya maka konek sa smart... Mindanao Area... na try na po nya lahat ng mga proxy na kanyang nalaman...
sino daw merong working dyan..na proxy..

hehehe
Hehehe, iba talaga pag frustrated na tayong mga bisaya bah, itagalog mo tol at ng maintindihan ka ng nakakarami dito PHC! South Mindanao here!
 
Nang dahil dyan tol merun kanang warning point.keep it up tol(y)

Try mu,clear cashe,then conict pag hindi parin isa lang ibig sabihin nyan .ala kanang data,saradu sim kana.:depressed:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
rogy

Online now

Members online
1,332
Guests online
2,652
Total visitors
3,984

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top