sa mga di maka connect kay Nørd VPN
ito gawin nyo
1.download nyo c ovpn pc/mobile
2.punta kayo dito NørdVPN. com/servers/tools/
tapos pili kayo country gaya nito

a.select country
b.select standard vpn
c.select protocol udp/tcp
tapos show available protocol dwnload config
3.login mo NørdVPN account
a.punta ka sa NørdVPN acctive view detail

b.scroll mo pa baba hangang makita mo ito
manual set up kunin mo user at pass

4.open ovpn tapos inport mo ang dinownload
na config sa nord






pag naka connected ka sa ovpn pwde mo siya
e exit tapos connect mo nord matic na siya
mag connect..hit like if gumana thanks
ito gawin nyo
1.download nyo c ovpn pc/mobile
2.punta kayo dito NørdVPN. com/servers/tools/
tapos pili kayo country gaya nito

a.select country
b.select standard vpn
c.select protocol udp/tcp
tapos show available protocol dwnload config
3.login mo NørdVPN account
a.punta ka sa NørdVPN acctive view detail

b.scroll mo pa baba hangang makita mo ito
manual set up kunin mo user at pass

4.open ovpn tapos inport mo ang dinownload
na config sa nord






pag naka connected ka sa ovpn pwde mo siya
e exit tapos connect mo nord matic na siya
mag connect..hit like if gumana thanks