🔒 Closed NAKA wíhdráw AKO GALING SA FREE 50 NG OKESPORT NO NEED DEPOSIT MAY PAMBAYAD NA AKO KAY PHC-RUVICS

Status
Not open for further replies.
Ayun olats hahaha ang hirap naman non! 🤣
sakin diskarte nag aabang lang ako sa malaking isda na bina baril ng mga kasama ko don sa lobby tapos pag feel ko na mawawasak nayung isda na binabaril nila binabanatan ko ring barilan para ma agaw ko sa kanila yun pati yung box kaya napalago ko agad ahaha
 
sakin diskarte nag aabang lang ako sa malaking isda na bina baril ng mga kasama ko don sa lobby tapos pag feel ko na mawawasak nayung isda na binabaril nila binabanatan ko ring barilan para ma agaw ko sa kanila yun pati yung box kaya napalago ko agad ahaha
Nice. Di ko rin kasi talaga type and fishing.😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 263
    Replies
  • 10K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
kurapikat31

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top