🔒 Closed Ipakatay na kay totoybibo:for legit user only

Status
Not open for further replies.
Di nman po ako heavy user. Kakaupdate ko lng ng mga apps ko. Eto na lng po. Ma sesend ako ngss not using psiphon
GS 50 lang ni reg mo? tapos yun pisphone na settings yun lang? bakit yun sa COC5 at yun unli text ayaw . pag na reach mo na yun . wala na siya. baka naman di ka nag dodownload or browse gamit yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
the_7th

Online now

Members online
745
Guests online
5,533
Total visitors
6,278

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top