🔒 Closed GPU connector

Status
Not open for further replies.

killua2318

Established
Hello ka ph,
Tanong lang sana kung okay lang ba na gumamit ng adaptor na Molex para sa GPU 8pin. May nababasa nasu ako na mas maganda daw bumili nalang ng bagung power supply na may built in na connector sa GPU. Totoo bato guys? Or ayusa gumamit ng connector para sa gpu wala kasing gpu connector yung powersupply ko. Any thoughts?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
killua2318

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,207
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top