🔒 Closed SS & OVPN CONFIGS

Status
Not open for further replies.
ang dami ngang naka sulat sa loob di ko naman maintindihan 🤣🤣 ..nag dl ako file saka gumawa ako sa net cafe ng acc di naman gumana sa router ko ni status 302 walang response tulad lang din ng gawa ng iba kapag sa data langgumagana hindi sa router ..
depende din kasi yan sa script paps na gamit nila paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 240
    Replies
  • 9K
    Views
  • 190
    Participants
Last reply from:
Tinolaok

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,499
Total visitors
3,722

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top