🔵 Globe Magic is dying

Status
Not open for further replies.

Anecdote

Journeyman
Parang senyales na ito na malapit nang ma dedo si magic :D kase kaninang umaga Hindi na siya komukonek pa.

Wag na kayong mag taka if di na komunek :)
 
halos ilang taon din apn nato tapos kinatay dahil sa mga tricks na nagsilabasan mga vpn at abusive ang.paggamit lalano yung mga pasikat sa fb
 
Baka sa area din yan di pa kase dito

Ang kinatatakot kolang baka darating sang panahon na makaka page freenet kanga pero may bayad na. Dahil sa hirap nang hanapan ng butas ni globe. Wag naman sana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top