pano kita ma message sorry kakabalik langMessage ka sakin lods
Nahuli yung screenshot mo paps kala ko kasi wala kang ilalapag na ss kaya yung pangalawa ng pinili ko delay yung sayo sensya na poPaps,ako po nauna.haha Meron pa?
Ako nalang ang mag message sayopano kita ma message sorry kakabalik lang
Di na pala pwede ako mag message na limit hahapano kita ma message sorry kakabalik lang
pano yan hahaDi na pala pwede ako mag message na limit haha
Welcome po lodsKeep sharing
Check inbox popano yan haha
Pa mcg nlang lods nd ksi ako mka mcg salamat.
Check inbox lods
Thanks for support posupport lods
Wala na po bawi nalang next if gusto mo message mo lang akoSana meron paView attachment 2341150
