๐Ÿ”’ Closed Bigyan mo ako dahilan but sayo ko to bibigay

Status
Not open for further replies.
Para sa tita ko po na youtube lang ang pahinga. Tsaka sa mga pamangkin ko na din. Pero para sa tita ko pa din haha kasi napapahingaan sya kakasaway pag nagyouyoutube mga bata haha
 
As a student, it is a big help because self learning/ advanced learning helps me excel in my school, and also i want my family watch in tv without any annoying ads and some better features with premium,yun lang po salamat ts, congrats sa mananalo
 
para sa lola ko sana idol, naiirita na kasi sa ads, sabi nya sakin "i hรครงk mo nga tong youtube tanggalin mo ads" Hahhaha
 
As a student, it is a big help because self learning/ advanced learning helps me excel in my school, and also i want my family watch in tv without any annoying ads and some better features with ฯrรฉmรญรนm,yun lang po salamat ts, congrats sa mananalo
para sa lola ko sana idol, naiirita na kasi sa ads, sabi nya sakin "i hรครงk mo nga tong YรธรนTรนbรฉ tanggalin mo ads" Hahhaha
Mag brave browser na lang kayo walang ads sa youtube pati na rin sa ibang website.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 317
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
PHC- Naksu

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,337
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top