
As a student, it is a big help because self learning/ advanced learning helps me excel in my school, and also i want my family watch in tv without any annoying ads and some better features with ฯrรฉmรญรนm,yun lang po salamat ts, congrats sa mananalo
Mag brave browser na lang kayo walang ads sa youtube pati na rin sa ibang website.para sa lola ko sana idol, naiirita na kasi sa ads, sabi nya sakin "i hรครงk mo nga tong YรธรนTรนbรฉ tanggalin mo ads" Hahhaha


salamatkasi akoy gipit at nangangailangan ng ฯrรฉmรญรนm account.. salamat lods in advance
Dahil pag di mo binigay sakin Ma Priso kaView attachment 2339148
dili ko pa preso..ahahahahaAgoiii!