C chokoness Enthusiast Nov 19, 2022 #1 P20 Load Giveaway! CONTEST OVER NA MGA PAPS! THANKS PO!!!! Post your corny jokes! Para lang po sa unang 10 jokes ang pagpipilian ko. One entry per person lang Hehe Nov 19, 2022
P20 Load Giveaway! CONTEST OVER NA MGA PAPS! THANKS PO!!!! Post your corny jokes! Para lang po sa unang 10 jokes ang pagpipilian ko. One entry per person lang Hehe
N NEUF-CENT Forum Veteran Nov 19, 2022 #3 Future kaba? Kasi pinag plaplanohan na kita Wag nyo po ako isali boss, sa iba nyo lang ibigay hahaha makiki comment lang ako kasi walang magawa Nov 19, 2022
Future kaba? Kasi pinag plaplanohan na kita Wag nyo po ako isali boss, sa iba nyo lang ibigay hahaha makiki comment lang ako kasi walang magawa
J japjapwarrior13 Eternal Poster Nov 19, 2022 #5 Q: Ano ang similarity ang UTOT at TULA? A: Pareho silang nagmula sa POET. Nov 19, 2022
TS TS C chokoness Enthusiast Nov 19, 2022 #6 Paps japjapwarrior13, that joke was already posted. Baguhin mo na before mag 10 ang entries hehe
J japsheda08 Honorary Poster Nov 19, 2022 #7 Bukod sa langit saan mahahanap si san pedro? Sabungan. Commentor lang ts.. pass sa prize
TS TS C chokoness Enthusiast Nov 19, 2022 #10 japsheda08 Hahahaha! napagaalaman ang ******ero paps. Salamat sa pag pass sa premyo para maibigay pa sa iba hehe Labyu!
japsheda08 Hahahaha! napagaalaman ang ******ero paps. Salamat sa pag pass sa premyo para maibigay pa sa iba hehe Labyu!
S Slime- แดบแตแต แต แตแตแต หขหกโฑแตแต Elite Nov 19, 2022 #12 What do you call a pig that does karate? Pork chop
3 3-Style Elite Nov 19, 2022 #18 chokoness said: Salamat paps PHC - MON4RCH. Labyuuuu!!! Click to expand... bakit ka nagpasalamat? HAHAHAH
chokoness said: Salamat paps PHC - MON4RCH. Labyuuuu!!! Click to expand... bakit ka nagpasalamat? HAHAHAH
TS TS C chokoness Enthusiast Nov 19, 2022 #19 Hindi nalang daw po ipapasama sa count ung entry ni paps mon4rch para may makakuha pa na iba paps hehe
Hindi nalang daw po ipapasama sa count ung entry ni paps mon4rch para may makakuha pa na iba paps hehe
J jhonphc Established Nov 19, 2022 #20 chokoness said: Hindi nalang daw po ipapasama sa count ung entry ni paps mon4rch para may makakuha pa na iba paps hehe Click to expand... Sakin din wag na paps. Ayy sorry Di Pala ako mananalo
chokoness said: Hindi nalang daw po ipapasama sa count ung entry ni paps mon4rch para may makakuha pa na iba paps hehe Click to expand... Sakin din wag na paps. Ayy sorry Di Pala ako mananalo