G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
use fresh email try nyo muna no vpn sa pag accept ng invite pag di kayo maka join use vpn pa hide ng mga email.
[Hidden content]
done pa check po[Hidden content]
Salamat po
anong vpn paps?done pa check po
try mo muna no vpn kung gagana pag ayaw try us or ukusa ba paps kung mag vpn?
anong vpn paps?
salamat sa support papiSupport sayo papz PHC - Unwanted na Nerf .

oks na papsy hehehesalamat sa support papi
uso po feedback kung naka join na![]()

salamat sa feedback paps enjoyoks na papsy hehehe
UK pala need
soon ako naman magshare dito nang ganyan papsy hehehesalamat sa feedback paps enjoy

soon ako naman magshare dito nang ganyan papsy hehehe![]()
salamat sa support papsSupport lang always po
use vpn paps uk ipsayang ts, "It looks like you're not in the same country as the person who invited you." nakalagay
salamat po papsSupport sayo lodi
master,baka naman po.. pa ambon po.
para ma invite komaster,baka naman po.. pa ambon po.