Chalantnon
Forum Guru


May nauna na poDone
pasok na idol maraming salamat[Hidden content]
May nauna na po

Thanks po lodssupport lods
Bawi po next timeSayang![]()
Nice lods enjoy 4 months Welcome!pasok na idol maraming salamat
Always Welcome paps!Keep sharing
Many thanks for support lodssupport lods, salamat po sa pag share.

Sure! Welcome master!keep on sharing lods support
Welcome po!Salamat

Huwag lang bin lods wala ako niyan hahaPabulong![]()
Nang hiram din ako paps ang ginagawa ko lang yung mga nanghihingi ng yt premium binibigyan ko sila ng premium accounts pero may kapalit na gmail accounts ganun lang gawin mo message mo silaPahiram fresh Gmail mo 2days balik ko din Sau nka 4mos yt n