UMAY SAYO XIAOMI

Parang pipe na ung cp ko ngaun taena Xiaomi to Ang Ganda sana kaso may bug problem Sila na di nila maayos or madaling bumitaw ung mother board nila
 
Tama nga hinala ko reballing nag pa reball Ako dito samin sakitpla ni xiomi un Hindi sa update kaya pla bumibitaw Yan ay Ang pinaka possible ay nababagsak sya ung CPU nya is hndi gnun ka kapit kaya mabibigla ka nlng mawawala LAHAT
 
Tama nga hinala ko reballing nag pa reball Ako dito samin sakitpla ni xiomi un Hindi sa update kaya pla bumibitaw Yan ay Ang pinaka possible ay nababagsak sya ung CPU nya is hndi gnun ka kapit kaya mabibigla ka nlng mawawala LAHAT
dahil sa gaming phones kase or mid range phones mga xioami, kapag nagiinit yung phone parang lumalambot yung sa loob. kaya nagkakaron ng issue na deadboot or bootloop.

sa mga nakikita online at napapagtanungan 1.5k to 3k yung reball depende sa gagawa.
 

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ThIShit

Trending Topics

Online now

Members online
811
Guests online
2,748
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top