🔒 Closed Slow net

Status
Not open for further replies.

ash5k91

Enthusiast
Ask lng po guys mahina ba net nyu po or yung akin lng lag, kahit naka vpn mahina parin buga po makalakas naman signal sa amin.
Kahapon pang ganito po :(
Thanks sa mga reply
 
di yan sa ulan.. talagang mabagal na ang globe sa dati di naman ganito, nakaka videocalls pa nga ng matagal at di nag lalag pero ngayon wala sobrang bagal talaga.. mag 2 weeks na sa amin na area..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 797
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ash5k91

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top