❓ Help Tanong ko lang poh..

Status
Not open for further replies.

gerobie19

Fanatic
Mga ka phc yung psiphone ba habang surfing ka lalo bang mas malakas ang send nyang data,...kapag hinde ka surfing mahina ba bigay nyang data..
 
AFAIK... pag di gumagamit ng data (surfing, downloading, etc.) ang lalabas sa mga data monitors ay mas mababa at dahil mababa, lalabas din sa speed ng mababa ang bandwidth...

just my 2 centavos
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 682
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kenjieph

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,138
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top