merry christmas sayo papi hahaHappy new year
Post mo na idol hahahahaTambak napo mga ฯrรฉmรญรนm kelan ko kaya to mapopost hahaha
ok pa account wala pa nakaka kuhaHahahahaha bwiset di ko alam if mali nilalagay ko or may nakakuha na
naka limit pa sya dipa pwedePost mo na idol hahahaha
hahahaha kaya nyo yanNaduduling na ko hahwhwhagagahaga
type nyo lang di yan need e decode yan mismo passpano edecode? paps TIA
lahat?hahahaha kaya nyo yan
type nyo lang di yan need e decode yan mismo pass
nabubulok naba papi hhahaaTambak napo mga ฯrรฉmรญรนm kelan ko kaya to mapopost hahaha
oo yan pass elahat?
wala pa naman naka kuha
mali ka nalagay na pass
para matagal makuhaang haba idol hahhaha support lang
wala poWala ba space yan idol?