salamat sa pag support papiSupport paps
wala pa po nakaka kuhaWala na finish na
Sakin naKunin niyo na kunin ko yan hahahhaha
yan na mismo pass HAHHAHASakin na
Idedecode paba tamad nako kayo nalang pala Hah
Yan na ata pass niyanSakin na
Idedecode paba tamad nako kayo nalang pala Hah
Kunin ko talaga yan Hahahhayan na mismo pass HAHHAHA
e type nyo lang pic ginawa ko para medyo matagal makuha saglit lang kase pag copy paste minsan hit and run paSakin na
Idedecode paba tamad nako kayo nalang pala Hah
Mas goods pag pic hahahha para mahirape type nyo lang pic ginawa ko para medyo matagal makuha saglit lang kase pag copy paste minsan hit and run pa
welcome paps salamat din sa feedbackAko ba naka kuha pag ganito?
Dejoke lang. Nakuha ko lods. Huhuhu. May Tiya nanaman akong sasaya dito. Keep sharing po. Maraming salamat po.
View attachment 2335939