🔒 Closed From s20+ to Ip 11 64gb

Status
Not open for further replies.

Laseraphine

Eternal Poster
Help po need your suggestion here... I have s20+ po but sa mga kunakalat na news about green line gusto kong ibenta yung unit but after the update nagkaroon ng issue phone ko... bali Fingerprint loss after update... dina makapagregister ng fingerprint. Now sa marketplace may nakita akong IP11 64gb, no issue, 95 BH, globe lock and sakop pa ng warranty kaso 1month nalang. Ang usapan add ako ng 8k for that unit. Ang question ko po ay Is it worth it po ba considering na 8k ang iaadd ko? Thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 405
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
shaman86

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,741
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top