🔒 Closed gt-s6500d

Status
Not open for further replies.

PHC-dwardz92

Forum Veteran
magandang araw sa lahat sa mga kasamahan ko dito.
Kunting tulong naman po stuck po sa omni na logo yung phone ko
nagtry po kasi ako mag flash ng kitkat na custom rom pero ayun stuck sya logo.
 
Depende po iyan kung yung mobile phone mo po is capable mag hold ng kitkat, if yes, maybe sira yung ROM na na download nyo po.

What you can do as of the moment is to reflash the whole thing using SPFLASHTOOL (you can google that) and download the original stock ROM. may mga tutorials sa youtube that you can use.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 813
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-dwardz92

Trending Topics

Online now

Members online
741
Guests online
1,975
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top