🔒 Closed TnT/Smart Umulan ng Ehi

Status
Not open for further replies.
Dahil nga busy ako sa work and etc .. at sideline.. aasa muna ako sa mga ganito first time ko lang gumamit ng injector and sinubukan ko yung v1. mo TS gumagana mabilis magload especially sa youtube sa youtube ako nagtetest kung may cap or wala.

good job.
 
di po maka connect yung lifetime pero halimaw yung v1-v5..thanks po talaga dito boss..sana po patuloy lang kayong mag bigay ng ehi files boss:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
willy254

Online now

Members online
1,320
Guests online
2,640
Total visitors
3,960

Forum statistics

Threads
2,319,709
Posts
29,202,171
Members
1,179,850
Latest member
Kielle-28
Back
Top