🔒 Closed BAD NEW STS

Status
Not open for further replies.
Nablock kasi ako kanina vpn din gamit ko haha
Malas mo ngayong araw samantalang ako naka 6gb na ako ngayong araw hindi parin ako na block using my own config na tinuro sakin ni secret master. Sabi kasi sakin huwag mabanggit ang username nya hahaha....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
flightnet69

Online now

Members online
454
Guests online
2,280
Total visitors
2,734

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top