🔒 Closed OVPN Premium (MGC)

Status
Not open for further replies.
Testing ko sa 'kin yan ngayon. Feedback ako after.

Update: working, mabilis pumalo ang metro! medyo mataas lang ping, 200+ms :) pansin ko lang 6mbps lang talaga max speed ng mgc compare sa default dati.

Salamat, Sir!
 
Thank you sa feedback...hanap ako ng mababang ping pag may time ts
Okay lang naman yung ping na ganun, Sir. Ano ba tawag sa delay ng connection? Spikes? Hehe! Di ko kasi alam. Mabilis naman sya magreact. Mabilis din humampas yung metro sa speedtest. Ibig sabihin siguro nun smooth ang connection. Maganda 'to :) Maraming Salamat, Sir ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Arthacker_90

Online now

Members online
375
Guests online
2,773
Total visitors
3,148

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top