🔒 Closed [pc][android] ♦ eproxy+ovpn ♣ fast & stable ♣ tnt | sun ♦ (august 14, 2016)

Status
Not open for further replies.
ts tanung ko lang nakagawa ako ng panibagong account sa tcpvpn kaso di ko naman mapagana at palaging nagrerestart lang pag kinokonek ko yung ginawa kong server sa openvpn gui, may mali siguro sa settings ko. Tsaka pano gumawa ng payload sa eproxy? Thanks ts!:smuggrin:
 
ts tanung ko lang nakagawa ako ng panibagong account sa tcpvpn kaso di ko naman mapagana at palaging nagrerestart lang pag kinokonek ko yung ginawa kong server sa openvpn gui, may mali siguro sa settings ko. Tsaka pano gumawa ng payload sa eproxy? Thanks ts!:smuggrin:

Ts nakalikot ko na yung server na ginawa ko sa tcpvpn at napagana ko na. Yung paggawa na lang ng payload sa eproxy ang wala akong idea...baka pwede naman paturo ts. Thnaks:kiss:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 707
    Replies
  • 79K
    Views
  • 237
    Participants
Last reply from:
Brent Sionel

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,695
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top