🔒 Closed [pc][android] ♦ eproxy+ovpn ♣ fast & stable ♣ tnt | sun ♦ (august 14, 2016)

Status
Not open for further replies.
Bibigyan ko mg load yung magtuturo sakin, paano paganahin, sabog na utak ko wala ako maintndhan kht isa, sadyang magulo yung first post.

Una anong .ePro config ang ioopen ko sa eProxy.exe

Pangalawa, anung .ovpn config ang kelangang kong idownload?

Bat ko kelangang gumawa ng account for .ovpn?

PM mo ako sa Facebook..
Rolan Mondares Benavidez Jr

hindi pa ako makaPM dito sa PHC kasi leecher palang ako..
 
same tayo mam wala din gumagana saakin kay tcpvpn.ung mytun nmn madals magluko.hehe cguro pag in update to ni boss 0123456 ay babalik na sa normal
problema nito baka na lunasan na ito ni talino wala nanaman tayong makakapitan neto, yung last option ko naman di maka youtube kaya dito ako kumakapit ngayon hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 707
    Replies
  • 79K
    Views
  • 237
    Participants
Last reply from:
Brent Sionel

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,990
Total visitors
4,142

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top