❓ Help Bayandsl pppoe

Status
Not open for further replies.

Fidriel25

Enthusiast
Tanong lng mga ka phc.. May pppoe account ako dito na live. Problema ko lang kasi bayandsl ung modem ko aztech500 ata ung model. Disconnected na pero may dial tone naman. Linagay ko na sa pppoe llc ung username and pw na meron ako ayaw padin. Globe pala ung account na pppoe meron ako. Kasi globe nadin naman ung bayantel kaya trny ko ilagay ung pppoe account baka may henyo dyan na makakatulong salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 803
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Fidriel25

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top