🔒 Closed For PC pls.

Status
Not open for further replies.
using tm sim sa wifi...not working sa globe at globe tatto sim...
 

Attachments

  • mgc1.webp
    mgc1.webp
    20.9 KB · Views: 26
  • mgc2.webp
    mgc2.webp
    19.8 KB · Views: 24
Boss, galing akong Wimax.. at eto TRAP sa globe maintenance!
sana meron din Free net for PC!

nickkan41 idol, nadodownload ba sa google yung app na gamit mo to use MGC sa PC? tnx..
2011 pa ko huling gumamit ng MGC, medyo nangangapa pa ko ulit. salamat
 
Boss, galing akong Wimax.. at eto TRAP sa globe maintenance!
sana meron din Free net for PC!

nickkan41 idol, nadodownload ba sa google yung app na gamit mo to use MGC sa PC? tnx..
2011 pa ko huling gumamit ng MGC, medyo nangangapa pa ko ulit. salamat
opo... search nyo lang sa google inject header query... same lang ata sya sa inject header surfer....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
enkanto

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top