🔒 Closed Tanong lang po sa samsung

Status
Not open for further replies.

Pogue

Forum Veteran
Hi mga ka PHC!

May nakaexperience po ba sa inyo na di gumagana yung sound ng samsung especially samsung a50?

Ganito po yung nangyare

*Di na po sya tumutunog pero minsan pag nagrestart ako bumalik din naman yung tunog pero yun nga babalik din sa dati.
*Nakafast forward parati mga videos sa yt, fb etc.
*Di makatawag
*Di maka video

Nag search na din po ako about sa bug na to pero wala ako makita solid na solusyon para dito. BAKA may alam po sa inyo naka-encounter nang ganitong issue sa samsung at ano po ginawa nyo para mabalik uli sa dati.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 477
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
qtEulah

Trending Topics

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,457
Total visitors
3,797

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top