Disney Plus available na for Download!

Lahat naman ata may hotstar except US nakabundle sila Hulu, parang nirecyle lang nila yung dating s†rêâmïng site ni disney noon
magkaiba po yung hotstar na content provider sa hotstar x ng disney+ ph (iba pa ren po yung disney+ hotstar at hotstar app)
 
magkaiba po yung hotstar na content provider sa hotstar x ng disney+ ph (iba pa ren po yung disney+ hotstar at hotstar app)
Same lang content, disadvantage ng disney+ ph hindi natin pwede ilogin sa global if gusto mo manood K-Drama, J_anime which DisneyHK,Jp and SK meron sila
 

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 450
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
henobebang26

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
1,623
Total visitors
2,140

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top