G h o s t S e n j u_
𝒘𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒘𝒆𝒏𝒕𝒂𝒏𝒈 𝒄𝒐𝒏𝒕𝒓𝒊.
baka may gusto maki swap dalawang fresh gmail para sa youtube 4months? 3days old palang yung account diko na pagiveaways e pa hide nalang sa may gusto at sana same person para solo lang yung account
haha mas malakas ka lods e ikaw dapat mag turo sakinSupport po ang lakas mo naman. Paturo po.
anyname lods basta di bastos HAHA[Hidden content]
support lods
anyname lods basta di bastos HAHA
[Hidden content]
try ko muna login bago ko e drop accountSame password idol
[Hidden content]
Okey potry ko muna login bago ko e drop account
drop gmail with pass try nalang kita gawan mamaya hide mo din para wala maka kuha[Hidden content]
[Hidden content]
drop gmail with pass try nalang kita gawan mamaya hide mo din para wala maka kuha
sayo na yan papi salamat sa trade

gawin ko mamaya[Hidden content]
ako din po idol[Hidden content]
drop gmail with pass try nalang kita gawan mamaya hide mo din para wala maka kuha
haha sige papsako din po idol
salamat agad lodssayo na yan papi salamat sa trade
gawin ko mamaya

maya na pag nagawan na lods hahasalamat agad lods![]()
haha sige paps
sayo na yan papi salamat sa trade
gawin ko mamaya