Yabadabadoo
Forum Guru
Try kung palag sa mga may vivamax dyan bigay ako isang account sainyo na disney+ plus sabit ka sa netflix ko na auto renew basta yung account na vivamax akin na trade lang tayo baka may gusto pumalag dm lang

hahahaha hindi pa nga eh hanggang ngayon hahadi pa pala natatapos ung cravings mo boss![]()
matinding cravings yanhahahaha hindi pa nga eh hanggang ngayon haha

baka meron ka dyan hahaha pinapatagal mo pa eh hahahahamatinding cravings yan![]()
pareho lang tayong umaasa sa google bossbaka meron ka dyan hahaha pinapatagal mo pa eh hahahaha
pagnagkick in ung cravings natin
Hindi po mabait akoHahahaha manonood ka lang ng bold TS
