Familiar naman kayo sa Gold Farm na sikat ngayon diba? Buti naka una yung ibang kaPHC dito bago nahype sa YT anyways 2years napo silang paying. About naman sa mga kaPHC naten na nauna di sila makawithdraw dahil nauubos nila sa sugal haha. Sabi ko naman sainyo mga kuys focus lang sa Goal focus sa Farm. Yung betting is makukuha niyo yan sa Farm niyo Kada harvest niyo.
So dito nag post ako dito about sa Gold Farm last October 22 pa.
Question : Marami nagtatanong hirap daw sila maka withdraw dahil sa betting.
Answer : Eto sagot ko jan kase mga kuys LongTerm po ang game and naka depende po sa invest mo kung gaano ka katagal makakawithdraw dahil need mo pa maka buo ng 2M betting and 2M coins. Hirap diba? Lalo na kapag ordinary lang ang land mo.
TIPS
Tips: Sa mga gusto pumasok dito is dapat lakihan niyo na ang invest niyo, Bakit?
Kase mga kuys pwede ka dito maka withdraw everyday 2days malakas kana kung makawithdraw ka Everyday. Kase mga kuys mas malaki ang Investment mas malaki mahaharvest mo everyday For example bumila ka ng Chicken everyday is meron siyang binibigay sayo na 1.2M coins so kada harvest mo ng 1.2M napupunta yun sa balance at Betting mo. bali kina bukasan pwede kana ulit maka withdraw.
Tips: Kapag gusto niyo mas goods and makawithdraw every 2days mag Buy kayo ng chicken or ng Cow depende sa Trip niyo. Salamat kay Solo1 sa teknik niya na to haha.
Tips: Kung ikaw naman ay adik sa ****** dito ka mag invest mag tanim ka muna bili ka ordinary land upgrade mo kung gusto mo much better. Dahil kahit matalo ka man sa ****** mo atlis meron ka ulit darating na coins dahil sa Farm mo. Take note: And mga asset mo dito tulad ng land is walang Expiration date which is better pabor sa atin Unli laro kapa and may chance kapa manalo ng malaki.
Chicken income : 1.2M perday in PHP is ₱240
Cow Income : 1.5M perday in PHP is ₱300
If gusto mo install andito sa Detailed ROI ang link ng game
Detailed ROI Computation >> Click Me <<
Sample Scenario kapag malaki ang investment.

Eto Merong Cow , Chicken and 30 Redland total income ko everyday is 3.9M so pwede ito mawithdraw everyday.
Hindi mona kelangan isugal para lang mag karoon ka ng betting sabi ko nga kanina every Harvest mo is counted yun as Betting.
Ang Goods dito kapag marami kang Coins Sure ka lagi sa DnT kase pwede ka mag skalera tricks dahil madali lang sundan ang pattern nila. Pero hindi ko eto recomended dahil pwede ito matalo or maubos ang mga coins mo.
share ko sana dito telegram ko dahil may give away ako dun every week kaso bawal daw sabi ni admin.
So dito nag post ako dito about sa Gold Farm last October 22 pa.
Question : Marami nagtatanong hirap daw sila maka withdraw dahil sa betting.
Answer : Eto sagot ko jan kase mga kuys LongTerm po ang game and naka depende po sa invest mo kung gaano ka katagal makakawithdraw dahil need mo pa maka buo ng 2M betting and 2M coins. Hirap diba? Lalo na kapag ordinary lang ang land mo.
TIPS
Tips: Sa mga gusto pumasok dito is dapat lakihan niyo na ang invest niyo, Bakit?
Kase mga kuys pwede ka dito maka withdraw everyday 2days malakas kana kung makawithdraw ka Everyday. Kase mga kuys mas malaki ang Investment mas malaki mahaharvest mo everyday For example bumila ka ng Chicken everyday is meron siyang binibigay sayo na 1.2M coins so kada harvest mo ng 1.2M napupunta yun sa balance at Betting mo. bali kina bukasan pwede kana ulit maka withdraw.
Tips: Kapag gusto niyo mas goods and makawithdraw every 2days mag Buy kayo ng chicken or ng Cow depende sa Trip niyo. Salamat kay Solo1 sa teknik niya na to haha.
Tips: Kung ikaw naman ay adik sa ****** dito ka mag invest mag tanim ka muna bili ka ordinary land upgrade mo kung gusto mo much better. Dahil kahit matalo ka man sa ****** mo atlis meron ka ulit darating na coins dahil sa Farm mo. Take note: And mga asset mo dito tulad ng land is walang Expiration date which is better pabor sa atin Unli laro kapa and may chance kapa manalo ng malaki.
Chicken income : 1.2M perday in PHP is ₱240
Cow Income : 1.5M perday in PHP is ₱300
If gusto mo install andito sa Detailed ROI ang link ng game
Detailed ROI Computation >> Click Me <<
Sample Scenario kapag malaki ang investment.

Eto Merong Cow , Chicken and 30 Redland total income ko everyday is 3.9M so pwede ito mawithdraw everyday.
Hindi mona kelangan isugal para lang mag karoon ka ng betting sabi ko nga kanina every Harvest mo is counted yun as Betting.
Ang Goods dito kapag marami kang Coins Sure ka lagi sa DnT kase pwede ka mag skalera tricks dahil madali lang sundan ang pattern nila. Pero hindi ko eto recomended dahil pwede ito matalo or maubos ang mga coins mo.
share ko sana dito telegram ko dahil may give away ako dun every week kaso bawal daw sabi ni admin.

