🔒 Closed martilyo again!!!

Status
Not open for further replies.

jolizes

Leecher
hindi ko alam kung repost na ito mga bossing pero ilalantad ko ulit kung repost man ito.... eto ilagay nyo sa martilyo any server wag lang premium kasi diko pa nakuha yung 30days 3gb nito. LPORT09201 RPORT 0 at gamitin nyong apn ay t.globe.com.ph 600mb limit nyan. at pag naubos na si 600mb, punta sa android folder delete nyo hammer temp and then clear cache nyo si martilyo punta sa settings apps click si hammer then clear cache forcetop at clear data" ulit ulitin lang ang step na nasabi pak na pak yan sakin hindi ako rooted phone.


higit sa lahat credit sa kumalutkot ng tricks na to.. PALIKE NADIN MGA REPA PHC!!
 
kung di nyo mapagana ngayon ibibigay ko pa to. punta kay fb search nyo si norsuvpn at pag nakita. norsuvpn 1.3 ang i dl mgc ang gamit jan pwedi ng pag tyagaan.
 
kung ayaw sa t.globe.com.ph use default settings internet.globe.com.ph o http.globe
ayaw gumana sakin pero salamat dito :)

ayaw gumana sakin pero salamat dito :)
kung ayaw si t.globe.com.ph use http or internet.globe.com.ph sa apn

kung ayaw si t.globe.com.ph default settings ang gamitin. pa feedback if gumana then pa like naman pa salamat
Negative po...

feedback if gumana and like naman po salamat
try ko to ts. maraming salamas! (y)
 
kung ayaw sa t.globe.com.ph use default settings internet.globe.com.ph o http.globe


kung ayaw si t.globe.com.ph use http or internet.globe.com.ph sa apn

kung ayaw si t.globe.com.ph default settings ang gamitin. pa feedback if gumana then pa like naman pa salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
flaming05

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top