🔒 Closed globe

Status
Not open for further replies.

johnciar010

Grasshopper
Panu ba yan mga ka phc panay ang update ng globe nauubos na mga VPN apps natin haha katapusan na ata ng freenet !! Kung mura lang internet nila d na ko aasa sa mga vpn ... Wala ehh no choice mahirap lang kame!¡
 
Hahahaha :D parihas lang tayu **** kasi yang globe eh UNLI DAW PERO capping Naman nakalimutan ata nilang ilagay capping sa BANNERS nila. Kung häçker lang ako sarap girahin yung ano nila lalo na pag million+ kayung aataki sa Globe A.K.A cyber War
 
Grabeh na tlga si globe, boss edit muh bawal poh magmura baka ma ban ka, dont worry gumagawa na ng paraan ang mga alamat ng phc, konting tiis lang makakagawa ulit tayo ng default ehi... Tiwala lang...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Vizjerei

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top