🔒 Closed Reasons why m3u files wont play

Status
Not open for further replies.
Ss iptv po gamit ko for samsunh smart tv
pm mo si nickflex sa facebook Lods, galing yata sa kanya yung playlist mo.. or if samsung na black screen pero may sound try niyo po iunplug yung tv niyo then wait for 60 seconds.. then plug niyo ulit.. kung may google play namna po download niyo na lang iptv smarters pro na modded. if hindi pa rin nagana tapos black screen na may sound pero nagbubukas tv niyo po.. better try niyo po ibang playlist.. sa playlist po ata ang problema..
 
pm mo si nickflex sa facebook Lods, galing yata sa kanya yung playlist mo.. or if samsung na black screen pero may sound try niyo po iunplug yung tv niyo then wait for 60 seconds.. then plug niyo ulit.. kung may google play namna po download niyo na lang iptv smarters pro na modded. if hindi pa rin nagana tapos black screen na may sound pero nagbubukas tv niyo po.. better try niyo po ibang playlist.. sa playlist po ata ang problema..
Sige sir thanks po,Godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 667
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
malows08

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,339
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top