❓ Help Anyare sa pc ko. patulong naman

Status
Not open for further replies.

Shadowed2

Fanatic
Mga ka phcorner patulong naman. Bakit kaya yung pc ko kapag binubuksan ko hinde ko maclick yung startmenu logo and everthing sa na nasa bottom part ng desktop. Pero kapag yung mismong desktop at mga shortcut icon doon na gagamit naman yung mouse ng maayos. Pero na pansin ko kapag nagpress ako ng ALT+CTRL+DEL tapos e click ko yung cancel nagiging normal na yung desktop ko. Nakiclick ko na yung lahat ng nasa baba ng desktop like startmenu. Di naman ganito ito dati ewan ko ba kung anong nangyari. Sana matulungan niyo ako. Windows 10 Pro 21H2 pala gamit kong OS.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Zzz

Trending Topics

Online now

Members online
977
Guests online
2,347
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top