wala kapa bang YouTube premiumsayang nakuha na ambilis nagpapalit lang ako ng password hayys puro hit and run oh wlang nag feedback
sya support n lang ako lods sensya na kung ako yan may feedback n yan ang bilis din ng animal eh
dalawa na nagawa ko today, bukas may 2 uletSayang nakuha na meron pa po bang extra ts?
mag extra sna ako ng isa para s pamangkin ko hehe oks lang lods naawa lang ako at puro hit and run n gnagawa ng mga leecher d2 wlang feedback ewala kapa bang YรธรนTรนbรฉ ฯrรฉmรญรนm
drop email and passwordSayang nakuha na meron pa po bang extra ts?
HAHAHAHA Hindi na bago dito yunmag extra sna ako ng isa para s pamangkin ko hehe oks lang lods naawa lang ako at puro hit and run n gnagawa ng mga leecher d2 wlang feedback e
drop gmailSana po meron pa