🔒 Closed Updated*august.19.2016* fresh and fast ehi config for http injector! *sun/tnt*

Status
Not open for further replies.
Maam jel salamat po sa ehi nyu 1week kopo cia ngamit sa phcorner kopo kayu una nkita not working napo lahat yung us kahapon po cia last gumana . Sana po gawa ka po uli like neatherlands kaci yin ang pinaka mavilis sa area ko. more power po maddam
 
Salamat po sa share maam. Pero me problema po, yung H+ kasi humihina o d kaya naman nawawala pag pinastart ko na injector ko pero pag sa psiphon hindi naman. Salamat nalang po in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 599
    Participants
Last reply from:
michaeldelfin

Online now

Members online
978
Guests online
4,669
Total visitors
5,647

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top