🔒 Closed Updated*august.19.2016* fresh and fast ehi config for http injector! *sun/tnt*

Status
Not open for further replies.
Ayy pano yun?? Wala akong alam sa pag gawa ng ganun. San makikita kung pano gawin yun?
Gawa ka dito sa bestvpnssh.com
Kung saan country gamit mo na config ko, dun na server ka din gagawa ok. Kung netherlands config gamit mo then gawa ka sa europe region then choose mo ang netherlands.
 
Pano ba to? After ko download yung ehi ay inexport ko sya tapos start.. Then yun na yun? Mag browse na ako? Eh bat ayaw ma’am.no browse.. Or may mali or kulang sa ginawa ko? Sensya newbie
 
Pano ba to? After ko download yung ehi ay inexport ko sya tapos start.. Then yun na yun? Mag browse na ako? Eh bat ayaw ma’am.no browse.. Or may mali or kulang sa ginawa ko? Sensya newbie
Anong gamit mong config at ano ang error? Pakitignan sa log. Kung incorrect user/password then need mo mag create ng own ssh accnt mo para gumana.

Updated ulit first page ng new config... added 4 lifetime configs! Pwede na sa wifi :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 599
    Participants
Last reply from:
michaeldelfin

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,268
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top