🔒 Closed Updated*august.19.2016* fresh and fast ehi config for http injector! *sun/tnt*

Status
Not open for further replies.
thanks po bilis ng lifetime. papm po ako ng payload na gamit mo at ung remote sa lifetime. thanx!

ung openssh account hmd maimport faild lagi sakin inunstall ko na nag install ulit ako ps ganon pa din. pero ung lifetime working sakin lakas ng palo! hehehe. thanx!
 
Working po sir.Screenshot_2016-07-20-17-33-29.webp Salamat sa share.

Pano sir gumawa ng ehi? Bago po palang kzi sa Injector, pa'PM naman kung pwede. Thank you.
 
gumana yung lifetime ehi mo ts.. kaso Lang madidisconect siya in every 9 minutes.. . may oras din hindi siya coconnect.. .

baka sa location ko ata.? mabilis lang dito singapore korea ata c japan.. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 599
    Participants
Last reply from:
michaeldelfin

Online now

Members online
990
Guests online
1,568
Total visitors
2,558

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top