๐Ÿ”’ Closed YouTube 4 months Solo | Gohan San

Status
Not open for further replies.
anung mabilis๐Ÿคฃ inabot nga ako ng 9/9 sa kakatype...๐Ÿคฃ tiningnan ko maigi ung react talagang wala talaga kundi ako lang...5mins din bago ko to makuha๐Ÿคฃ


salamat din po boss...follow kita
akala mo cguro lods may nkabudol n kya ka nag antay lol hehe minsan kc yung iba talaga budol lang wla n feedback sobrang obvious n kc pag bigla npalitan n yung pass agad eh
 
akala mo cguro lods may nkabudol n kya ka nag antay lol hehe minsan kc yung iba talaga budol lang wla n feedback sobrang obvious n kc pag bigla npalitan n yung pass agad eh
curious lang ako..kasi ung post 2mins ago pero walang nakapansin๐Ÿคฃ tsaka sa kakamadali ko mali mali ung type sa email at pass...at nakailang palit din ako ng react para matingnan at makumpara ko kung tama ako..inshort im taking my time kasi walang kalaban๐Ÿคฃ loko din ung iba...kuha lng ng kuha ndi ngpaparamdam๐Ÿ™„
 
curious lang ako..kasi ung post 2mins ago pero walang nakapansin๐Ÿคฃ tsaka sa kakamadali ko mali mali ung type sa email at pass...at nakailang palit din ako ng react para matingnan at makumpara ko kung tama ako..inshort im taking my time kasi walang kalaban๐Ÿคฃ loko din ung iba...kuha lng ng kuha ndi ngpaparamdam๐Ÿ™„
totoo ka dyan lods kya talagang maninigurado ka hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 82
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-CrYpT_KeEpEr

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,830
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top