Salamat sa feedback papz. Enjoy.thanks pops..good morning...buti gising pa ako at nasolo koView attachment 2322930

anung mabilishahaha sayang d umabot ang bilis ni lods hehehe congrats sa nkakuha
inabot nga ako ng 9/9 sa kakatype...
tiningnan ko maigi ung react talagang wala talaga kundi ako lang...5mins din bago ko to makuha
salamat din po boss...follow kitaSalamat sa feedback papz. Enjoy.![]()
akala mo cguro lods may nkabudol n kya ka nag antay lol hehe minsan kc yung iba talaga budol lang wla n feedback sobrang obvious n kc pag bigla npalitan n yung pass agad ehanung mabilisinabot nga ako ng 9/9 sa kakatype...
tiningnan ko maigi ung react talagang wala talaga kundi ako lang...5mins din bago ko to makuha
salamat din po boss...follow kita
curious lang ako..kasi ung post 2mins ago pero walang nakapansinakala mo cguro lods may nkabudol n kya ka nag antay lol hehe minsan kc yung iba talaga budol lang wla n feedback sobrang obvious n kc pag bigla npalitan n yung pass agad eh
tsaka sa kakamadali ko mali mali ung type sa email at pass...at nakailang palit din ako ng react para matingnan at makumpara ko kung tama ako..inshort im taking my time kasi walang kalaban
loko din ung iba...kuha lng ng kuha ndi ngpaparamdam
totoo ka dyan lods kya talagang maninigurado ka hehecurious lang ako..kasi ung post 2mins ago pero walang nakapansintsaka sa kakamadali ko mali mali ung type sa email at pass...at nakailang palit din ako ng react para matingnan at makumpara ko kung tama ako..inshort im taking my time kasi walang kalaban
loko din ung iba...kuha lng ng kuha ndi ngpaparamdam
![]()

Salamat sa support papz. Hindi na ako makagawa ng gmail kasi limit na. Tulog muna ako work pa kasi ako this afternoon.support lang mga lodz happy monday morning![]()

Walang anuman papz. Soon gagawa ako ulit ng 4months.Salamat Po sa pagbahagi
Support palagi paps sa gidliWalang anuman papz. Soon gagawa ako ulit ng 4months.
Salamat papzsupport po idol