🔒 Closed globe switch + any psiphon any settings kahit tnt settings pwede..

Status
Not open for further replies.

renren1990

Enthusiast
credits sa nakunan ko ng idea..
open globe switch..
on data saver..
avail any offers mas mabuti kung damihan..
pag naka accept na ng offers. close globe switch and open any psipho. ginamit ko ang eye net (tnt)..
nag connect naman hindi sya cdc..
sensya na guys hindi ako maka up ng screenshot.. newbie pa kasi..

yan ss ko using eye net (tnt) plus globe switch
 

Attachments

  • Screenshot_2016-07-19-10-49-07.webp
    Screenshot_2016-07-19-10-49-07.webp
    52.6 KB · Views: 73
kaya nga sabi ko credit sa na kunan ko ng idea diba po? at na upate ko lang pwede sya sa tnt settings..
try nyo po apn ko
apn name: abs-cbn
apn: internet.abs-cbn.com.ph
yan lang tapos punta kayo globe switch..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kilot

Online now

Members online
838
Guests online
2,228
Total visitors
3,066

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top