🔒 Closed HAMMER update...

Status
Not open for further replies.
Hayan damay damay na. Lol biruin mo man din lantaran na pag by pass, pinost pa sa youtube, sa social media. Pinagkakakitaan pa. Ngayon nganga. Hehe
 
hahahha. 200pesos na nga lang bina-bypass pa.. ayaw kasi mag trabaho para maka avail.. tsk 200pesos na lang dadayain pa.. tsk
 
damay na tuloy lahat dami kasi pulubi ahah magnda sana yan 200 a month 3mbps download speed e bypass pa ang free ^_^ antayin nalang natin new player sa telcos kung meron papasok satin ahahha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Kilo24

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top