🔒 Closed bakit ganon?

Status
Not open for further replies.

zekielcute1990

Honorary Poster
Mga ate at kuya bat ngayung inupdate ko si martilyo eh hindi na ako makakakonek? Ano po bang sulosyon para dito.... Marami pong salamat sa mga sasagot....
 
Mag experimento ka na lang. Mag avail ka ng text promo ni globe o tnt. Yung ang hanapin mo kase nga experiment kung makaka konnect ka pa. Try mo daw default settings yun din reply ng isang ka ph sa thread. Isekreto mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zekielcute1990

Online now

Members online
851
Guests online
1,741
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top