🔒 Closed Mahina magbigay ng packets si globe kaya d gumagana si hammer

Status
Not open for further replies.
katay na daw po ayon sa mga seller ng premium hammer. nag email yung tunnelguru. patched na daw yung ip ng globe. wala daw magagawa ang tunnelguru kasi legit vpn service sila.
 
katay na daw po ayon sa mga seller ng premium hammer. nag email yung tunnelguru. pâtched na daw yung ip ng globe. wala daw magagawa ang tunnelguru kasi legit vpn service sila.
Yan na nga ang tinutukoy ko ka ph, share today katay tomorrow na status free net natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
sherlynestandarte

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top