❓ Help pde kaya?

Status
Not open for further replies.
Mga master maitanong ko lang sana kung pde ba mapalitan ng proxy server ang smartbro pocketwifi? Kung saan po banda ng settings yon? Bale APN lng ang napapalitan e. Tapos may apat ng prefix na APN na pagpipilian ,di sya pde iedit.

Salamat mga kaPhc
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 532
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kurdapyo9999

Online now

Members online
703
Guests online
2,578
Total visitors
3,281

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top