🔒 Closed TnT/Smart Ehi Pugot LoL

Status
Not open for further replies.
Hiramin ko rin. Hehe

Boss feedback. "B " po sa akin cebu area. Highest speed achieved using youtube is .056 MB's. TNT and Sun po. Salamat po sa share.

Nakalimutan ko. Stable po sya saka walang dc. Speed lng cguro ang kailangan. Yan po feedback. Sana mkatulong
 
Sir patut po ako kung paano magstep by step na makaconnect..marunong na ako mag import..settings na lang..tnx in advance
 
Hiramin ko rin. Hehe

Boss feedback. "B " po sa akin cebu area. Highest speed achieved using ÿôutubê is .056 MB's. TNT and Sun po. Salamat po sa share.

Nakalimutan ko. Stable po sya saka walang dc. Speed lng cguro ang kailangan. Yan po feedback. Sana mkatulong
gumana sa sun mo? wala kasi ako sun kaya di ko matest :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Iron Boot

Online now

Members online
458
Guests online
3,191
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,316,260
Posts
29,185,846
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top