🔒 Closed STS No Load Updated Daily with Ambabo Vpn

Status
Not open for further replies.

Ambabo

Forum Veteran
Good Day repost ko lang ung thread ko, para sa mga hindi pa nakakapag Download.

Updated na po daily ang STS para ma ensure na walang deads na server. You can now select the link sa baba pa ma riderect kayo sa thread ko.

Kung may katanungan message lang kayo sakin nasa App ung contact information ko.

THANK YOU


Pa-reply sa thread na to para mapasok sa trending at maraming maka alam.

Link : Ambabo Vpn Thread
 
Hahaha nice one, hindi ka naman galit? Marunong ka ba gumamit?
Syempre tagal ko na kayang gumagamit ng STS noload mula 2015 pa at bumalik ako sa pag gamit nito noong 2019 at 'di rin nag tagal na hinto rin noong 2021 kai may wifi na kami. At bumalik ako ngayon kasi walang net dito sa trabaho at isa pa no blocking na. Pero 'yung VPN mo ayaw talaga komonek uninstall at install ko na at clear data, ginawa ko na lahat ayaw parin. Pero 'yung ibang VPN wala naman problema. Sa'yo lang talaga ayaw komonek HAHAHAHA
 
Syempre tagal ko na kayang gumagamit ng STS noload mula 2015 pa at bumalik ako sa pag gamit nito noong 2019 at 'di rin nag tagal na hinto rin noong 2021 kai may wifi na kami. At bumalik ako ngayon kasi walang net dito sa trabaho at isa pa no blocking na. Pero 'yung VPN mo ayaw talaga komonek uninstall at install ko na at clear data, ginawa ko na lahat ayaw parin. Pero 'yung ibang VPN wala naman problema. Sa'yo lang talaga ayaw komonek HAHAHAHA
Pasensya kanna sir pero kasi, free servers lang ang gamit ko, at wala akong sariling vps server kaya minsan katay talaga ang mga SNI.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 564
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ambabo

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top