🔒 Closed Disconnect

Status
Not open for further replies.

Rrains

Fanatic
Pahelp naman po pano magagawan ng praan yung signal ng data connection na nawawala bigla. Ung dlawang arrow na up/down load. Kainis kc. Lapit lng nmn za tower. Y? Digong City po.
 
Example dito sa bahay namin, sa up and down bahay namin, sa baba dati malakas signal, pero ng july 10, na wawala connection ko,so umakyat ako sa taas namin yun stable na ulit sya.

Sa work ko naman sa waiting area namin no signal, lumalabas pa ako para mag magka data :)

Meron din kasi na building na kaya mag block ng signal, kaya kahit malapit ka pa sa tower.
 
Example dito sa bahay namin, sa up and down bahay namin, sa baba dati malakas signal, pero ng july 10, na wawala connection ko,so umakyat ako sa taas namin yun stable na ulit sya.

Sa work ko naman sa waiting area namin no signal, lumalabas pa ako para mag magka data :)

Meron din kasi na building na kaya mag block ng signal, kaya kahit malapit ka pa sa tower.
I see sir. Loud & clear po. Salamat ng marami sir. Malaking tulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 745
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rrains

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top