🔒 Closed Sino naka pag try mag switch nang other network na same lang ang number?

Status
Not open for further replies.
Pede lang. Po. Pero ilang days na mawawalan signal ung simcard . Bago mapalitsn tuluyan ung sakin inabot ng 4days transition bago ko ngamit
 
Una, kuha ka ng USC sa globe store, kailangan may sim bed ka, isesend yung code sa globe sim mo. Tapos download ka ng gigalife. After mo madownload yung gigalife, open mo sabay may makikita ka dun sa baba na 'Switch to Smart'. Fill up mo yun sabay send request. May tatawag sayo na taga smart (nakalimutan ko yung number). Tatanungin ka about your personal info. Pag ok na, hintayin mo yung sim na maideliver sa loc mo. Sabay pag nareceive na yung sim mo, may tatawag sayo ulit para sa instructions para ma activate. Sana makatulong sayo to
Kala ko walang ganun, pwede pala😅, btw salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
extern4l02

Trending Topics

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,626
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top